Dáng Quả Lê Là Sao? Người Có Dáng Quả Lê Nên Mặc Đồ Gì?

Bạn đang chưa biết người bạn chọn đồ theo cách nào cũng như không biết thân hình bạn thuộc dáng quả lê thì mặc gì xinh đẹp và quyến rũ. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem dáng quả lê là sao và người có dáng quả lê mặc gì đẹp nhất nhé.

Dáng quả lê là sao?

Thân dáng quả lê là kiểu người có thân trên nhỏ và thân dưới to. Nhiều người cho rằng thân dáng quả lê có nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, bạn sẽ luôn có cách riêng để khiến mình trở nên hấp dẫn.

Đặc điểm cơ thể dáng quả lê

Không quá khó để nhận biết cô nàng có thân dáng quả lê. Xét về tỷ lệ cơ thể, phần thân trên tương đối nhỏ so với phần thân dưới. Thân dáng quả lê cũng nổi bật, bao gồm:

  • Mông to, hông to, mông và đùi to.
  • Tỷ lệ giữa ngực và eo khá nhỏ.
  • Vai thẳng, cánh tay thon, thon.

Hình quả lê là gì? Người có dáng quả lê nên mặc gì?
Những cô gái có thân dáng quả lê có ưu điểm là thân trên nhỏ và gầy. Nhưng nhược điểm lớn nhất lại nằm ở phần mông và đùi to. Điều này khiến nhiều cô gái gặp khó khăn trong việc lựa chọn và phối hợp trang phục.

Tuy nhiên, vấn đề này hoàn toàn có thể được cải thiện khi bạn hiểu rõ cơ thể mình. Từ đó, bạn có thể lựa chọn món đồ nào nên mặc và món đồ nào nên tránh. Cô ấy là một người phụ nữ có thể làm nổi bật cặp mông của mình. Và cải thiện phần thân trên của bạn để có thân dáng cân đối hơn.

Quy tắc ăn mặc cho cô nàng có dáng quả lê

Tập trung vào phần thân trên của bạn
Chuyển trọng tâm từ phần thân dưới là một nguyên tắc quan trọng khi chọn bất kỳ trang phục nào cho phụ nữ có dáng người quả lê. Sự tập trung vào phần thân trên được lấy đi khỏi mông và đùi. Cô chọn những chiếc váy có màu sắc rực rỡ, họa tiết lớn để vai và ngực trông đầy đặn hơn. Một số kiểu cổ rộng cũng sẽ thu hút sự chú ý vào phần ngực như cổ thuyền, cổ tròn, cổ ngọt ngào, v.v.

Hình quả lê là gì? Người có dáng quả lê nên mặc gì?

Chọn màu sắc trang phục phù hợp
Một trong những mẹo giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt và che giấu sự xấu xí đó chính là lựa chọn màu sắc. Những gam màu tối hoặc váy trầm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có thân dáng tròn trịa. Bởi màu tối luôn đánh lừa kích thước cơ thể, tạo cảm giác trông nhỏ hơn so với thực tế. Tuy nhiên, để tránh vẻ ngoài xỉn màu, thiếu sức sống, bạn có thể kết hợp nó với những gam màu tươi sáng như hồng, vàng, cam làm phụ kiện.

Hình quả lê là gì? Người có dáng quả lê nên mặc gì?

Đầu tư vào những phụ kiện phù hợp
Chỉ cần chọn một món đồ phù hợp với dáng người là bạn đã hoàn thiện được 80% vẻ ngoài quyến rũ của mình. Cuối cùng, hãy để phụ kiện, tóc và cách trang điểm giúp chiếm 20% còn lại.

  • Hãy chọn một chiếc vòng cổ bản to có thiết kế tương tự như dáng dáng chiếc cổ của bạn để vóc dáng bạn trở nên hài hòa hơn.
  • Chọn giày cao gót để tôn lên chiều cao và tôn lên đôi chân.
  • Chọn túi có kích thước phù hợp để tạo sự cân đối cho cơ thể.
  • Khăn lụa mỏng quấn quanh cổ cũng giúp kéo ánh nhìn hướng lên trên.

Hình quả lê là gì? Người có dáng quả lê nên mặc gì?

Người có dáng quả lê nên mặc gì?

Giống như tất cả các loại cơ thể khác, mỗi loại trang phục sẽ phù hợp khác nhau. Người có thân dáng quả táo sẽ ăn mặc khác với người có thân dáng đồng hồ cát,… Cùng xem những món đồ nào nên tránh đối với dáng người quả lê và những món đồ nào nên chọn.

Áo thun mix cùng chân váy

Quần áo rất thoải mái để mặc hàng ngày. Nhưng nó vẫn đủ để một cô nàng dáng quả lê che đi khuyết điểm phần dưới cơ thể. Váy dài dáng trăng theo ngũ hành. Màu sắc giữa áo và váy chỉ cần phù hợp là được. Mang theo một đôi giày thể thao phù hợp. Thế là đủ xinh xắn và đủ năng động để đi chơi.

Hình quả lê là gì? Người có dáng quả lê nên mặc gì?

Quần jean thẳng mix cùng áo thun

Cô nên chọn quần jeans ống suông có phần xẻ để làm nổi bật đôi chân của mình. Mặc cùng một mẫu áo thun sẽ làm nổi bật vòng một. Ngoài ra, cô ấy trông trẻ trung và rất hấp dẫn. Với set đồ này, cô có thể phối thêm một đôi giày thể thao cổ cao để trông thật thời thượng.

Hình quả lê là gì? Người có dáng quả lê nên mặc gì?

Váy mềm mại với tay áo phồng

Cô là một cô gái nữ tính và thích những chiếc váy dễ thương, mềm mại. Vậy thì bạn không cần phải lo lắng về việc nên mặc váy gì cho thân dáng quả lê. Kết bạn nhanh chóng với những thiết kế đầm tay phồng. Với thiết kế tay áo phồng cùng đường viền cổ khoét sâu giúp làm nổi bật bờ vai và xương quai xanh quyến rũ của cô nàng. Kết hợp với áo loe mềm mại giúp che đi phần hông và đùi to. Set đồ phù hợp đi học, đi làm, đi chơi,…

Hình quả lê là gì? Người có dáng quả lê nên mặc gì?

Quần ống đứng kết hợp với áo phông

Một mẫu quần mà các nàng có dáng quả lê nên “kết bạn” đó là thiết kế ống quần ống thẳng. Bởi đây là mẫu quần giúp đôi chân của cô trông cân đối và thon gọn hơn. Trộn nó với một bể mịn và mềm. Nó không chỉ giúp chị em khoe được bờ vai thon gọn mà còn mang lại vẻ trẻ trung, quyến rũ vô cùng ấn tượng.

Hình quả lê là gì? Người có dáng quả lê nên mặc gì?

Sơ mi mix cùng quần baggy

Nếu muốn cô nàng có dáng quả lê xinh đẹp thì làm sao có thể bỏ qua trang phục áo sơ mi mix cùng quần baggy? Phong cách nơi công sở, sự tự tin trong mỗi bước đi bắt đầu từ thời điểm cô xác định phong cách thời trang của mình và áp dụng nó một cách phù hợp nhất. Sơ mi có cổ mang đến phong cách thanh lịch, lịch sự cho thời trang công sở. Hai item quốc dân này đang dần trở thành “vũ khí tối thượng” của những cô nàng có thân dáng quả lê.

Hình quả lê là gì? Người có dáng quả lê nên mặc gì?

Áo trễ vai mix cùng chân váy

Áo trễ vai khiến người xem mất tập trung vào phần hông và đùi. Người bạn đồng hành tuyệt vời của nàng, không thể bỏ qua mỗi khi bạn đang băn khoăn không biết nên mặc gì. Thiết kế áo thun lệch vai, phối hài hòa với chi tiết xếp ly duyên dáng, thích hợp cho những buổi tối cuối tuần.

Hình quả lê là gì? Người có dáng quả lê nên mặc gì?

Áo thun nữ kết hợp quần short chữ A

Trang phục nhanh chóng và đơn giản cho bé gái lê trong mùa hè đó là áo phông và quần short. Nếu như sọc dọc giúp che đi khuyết điểm của những cô nàng mũm mĩm thì sọc ngang lại giúp đánh lừa ánh nhìn ở phần trên, nâng cao sự cân đối. Quần short quá ngắn có thể dễ dàng để lộ cặp mông tròn trịa của bạn. JM khuyên bạn nên chọn quần ống rộng hoặc quần short nam chữ A để lộ vòng eo nhẹ.

Hình quả lê là gì? Người có dáng quả lê nên mặc gì?

Với những kinh nghiệm được chia sẻ ở trên, bài viết phần nào giúp hiểu được “Dáng quả lê là sao, người dáng quả lê nên mặc gì?” Hy vọng những cô nàng có thân dáng quả lê sẽ tìm được cách phối hợp trang phục phù hợp để luôn xinh đẹp và quyến rũ.

Bài viết liên quan