Áo Tank Top Là Gì? Cách Phối Đồ Với Áo Tank Top Cho Nam Và Nữ

Áo Tank Top là gì?

Cái tên Tank Top lần đầu tiên xuất hiện ở Canada và Mỹ. Tank Top là loại áo được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng cổ tròn, đặc điểm nhận dạng dễ thấy là phần tay áo được may sát nách hoặc cắt sâu xuống thân áo.

Tank Top hay còn gọi là tank top, tank top… Loại áo này thường được làm từ chất liệu vải cotton, đảm bảo độ thấm hút, mát mẻ và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi vận động.

Trong những ngày đầu tiên xuất hiện, áo ba lỗ được dùng làm áo lót để mặc bên trong. Vào thời Trung cổ, các chiến binh mặc loại áo này cùng với áo giáp sắt. Nhiều năm sau, áo ba lỗ trở thành sự lựa chọn của các vận động viên khi tập luyện và thi đấu thể thao. Nhờ thiết kế mỏng, nhẹ, thoải mái, giúp người mặc linh hoạt trong mọi cử động nên tank top nhanh chóng được đón nhận rộng rãi.

Từ công dụng ban đầu là đồ lót, áo ba lỗ nữ xinh đẹp đang dần được ưa chuộng trên làng thời trang. Đặc biệt, sự bùng nổ của phong cách Minimalism đã giúp mẫu áo sơ mi này được hồi sinh mạnh mẽ và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi phụ nữ. Từ thiết kế đến màu sắc, kiểu áo này được cập nhật liên tục để trở nên đa năng, phù hợp với nhiều sự kiện hàng ngày. Ngoài sự cải tiến về kiểu dáng, áo ba lỗ không còn bị giới hạn chỉ mặc vào mùa hè. Giờ đây, phái đẹp có thể mix&match kiểu áo này với nhiều món đồ khác nhau cho mọi thời tiết trên thế giới.

Ưu điểm của áo tank top

Không chỉ được yêu thích bởi kiểu dáng phóng khoáng, áo tank top nữ đẹp còn chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang với nhiều lợi ích tuyệt vời như:

Thoải mái, mát mẻ: Thiết kế ôm sát kết hợp với chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm hút giúp áo ba lỗ nữ cao cấp mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, mát mẻ ngay cả trong thời tiết nắng nóng nhất. Ngoài ra, độ nhẹ của chất liệu còn giúp tank top có thể mặc cùng nhiều món đồ khác nhau mà không gây cảm giác nóng bức.

Linh hoạt, dễ mặc: Áo tank top không kén dáng người mặc, đặc biệt giúp nàng khoe khéo bờ vai thon gọn. Đây cũng là chiếc áo rất dễ phối đồ, bạn có thể mix áo tank top nữ với blazer, quần hoặc chân váy cho phù hợp.

Tính ứng dụng cao: Thiết kế tối giản, thoải mái giúp áo tank top nữ có nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Cô có thể mặc chiếc áo này đi gặp gỡ bạn bè hay đi làm, sau đó nhanh chóng thay sang trang phục thể thao.

Kết hợp trang phục năng động với áo Tank Top cho nữ

Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, Tank Top trở thành chiếc áo dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác, mang đến cho phái đẹp nhiều trải nghiệm phong cách thời trang thú vị.

Kết hợp với áo ngực

Tank Top kết hợp với Bra được coi là sự kết hợp thanh lịch, bởi bạn có thể mặc Tank Top một cách thoải mái, đồng thời không ngại bị hở hang quá mức khi tập luyện. Ngoài ra, áo Bra còn giúp bộ trang phục của bạn trông ấn tượng và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách Sporty-chic thì đừng ngần ngại, hãy thử ngay bộ trang phục này.

Kết hợp với quần jean

Một trong những cách kết hợp không thể bỏ qua đó là kết hợp Tank Top với quần jeans ống rộng bụi bặm. Bạn có thể chọn quần jean có thiết kế rách nhẹ ở đầu gối. Những chi tiết này giúp bạn cá tính, ngầu hơn nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính

Kết hợp với quần yếm jean

Tank Top – Quần yếm jeans là trang phục vô cùng năng động và trẻ trung. Không chỉ vậy, công thức kết hợp này còn mang đến sự cá tính cho người mặc. Bạn cần lựa chọn một chiếc Halter Tank Top đơn giản trong tủ đồ của mình và mặc cùng quần jean rồi xuống phố, đi ăn, đi chơi cùng bạn bè, thoải mái mà vẫn rất thời trang.

Mẹo phối trang phục với áo Tank Tops cho nam

Với một chiếc Tank Top, các chàng trai có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau và tạo nên phong cách độc đáo, bắt mắt. Điển hình là một số trang phục phổ biến dưới đây.

Áo tanktop và quần short

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục đơn giản để có thể mặc hàng ngày, đi chơi cùng bạn bè, gia đình thì Tank Top cùng quần short là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một chút đến màu sắc trang phục. Bạn nên phối màu sáng và tối khi chọn quần short với Tank Top để phù hợp với mắt và tránh trở nên quá sặc sỡ trong thời trang thường ngày.

Kết hợp với quần jogger

Một chiếc Tank Top khi kết hợp với quần jogger sẽ gây sự chú ý về sức khỏe và tăng sức hấp dẫn cho phái mạnh. Với màu sắc và kiểu dáng đơn giản, sự kết hợp này rất được phái mạnh ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng diện trang phục này khi ra đường hay đến phòng gym.

Kết hợp áo ba lỗ với quần jean

Đây vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông năng động. Bạn có nhiều lựa chọn như ống suông, ống rộng, quần jeans slim fit với nhiều màu sắc như đen, xám hay xanh. Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thời trang và ấn tượng dành cho phái mạnh.

Bài viết liên quan