Bra Bralette Là Gì? Cách Phối Đồ Cực Nữ Tính Với Áo Bra

Các thiết kế quần áo thời trang ngày càng biến hóa với nhiều kiểu dáng, phong cách mới lạ, độc đáo. Áo sơ mi Bralette vẫn là thời trang nội y được hầu hết phụ nữ ưa chuộng. Vậy hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá Bra Bralette là gì và cách phối trang phục đẹp và quyến rũ nhất nhé.

Bra Bralette là gì?

Bra Bralette là khái niệm thường gặp trong lĩnh vực thời trang, đặc biệt là đối với phái đẹp phải không? Trên thực tế, Bra là viết tắt của từ tiếng Anh Bralette và thường được dùng để chỉ những chiếc áo ngực của phụ nữ có thiết kế không khung và đệm mút mỏng (một số loại không có đệm).

Áo ngực được thiết kế với mục đích chính là che chắn ngực. Chính vì thế mà chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và thường đẹp, bắt mắt hơn những chiếc áo lót nữ thông thường. Không dừng lại ở đó, một số dòng bra còn có khả năng nâng ngực hiệu quả giúp bạn sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

Theo nghiên cứu, áo ngực cổ điển bắt đầu xuất hiện từ những năm 20 của thế kỷ trước nhưng chúng đã sớm bị thay thế bởi áo lót có gọng. Có một thời, thập niên 90 được coi là thời đại của áo bralette và chúng vẫn tồn tại cho đến ngày nay.

Áo ngực (Bralette) là gì? Áo ngực và áo lót khác nhau như thế nào?

Bra Bralette và áo lót khác nhau như thế nào?

Áo lót là gì?

Áo lót hay còn gọi là áo ngực, áo lót ngực, áo lót… được thiết kế với mục đích nâng ngực, cố định vị trí và tạo độ đầy đặn cho bộ ngực. Áo ngực thường có gọng để nâng đỡ ngực, được thiết kế nhiều nút tầng để điều chỉnh độ rộng, có thể tháo rời.

Áo ngực (Bralette) là gì? Áo ngực và áo lót khác nhau như thế nào?

Nếu bạn có kích thước ngực hạn chế, bạn nên mặc áo Bra Bralette hay áo lót?

Đối với những cô gái có kích thước ngực hạn chế, việc lựa chọn giữa việc mặc áo ngực hay áo ngực phù hợp với kích cỡ ngực của mình thực sự rất khó khăn. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn biết nên mặc áo ngực hay áo ngực.

Trước hết, hãy ưu tiên chọn áo ngực khi bạn có kích thước ngực hạn chế. Áo ngực có gọng và cúp ngực giúp phụ nữ đánh lừa kích cỡ ngực. Ngoài ra, áo ngực cũng là lựa chọn tốt nếu bạn không quá quan tâm đến bộ ngực của mình. Áo ngực cũng có miếng đệm nâng ngực giống như áo lót nhưng mỏng hơn nên tùy theo sở thích và cá tính mà chị em có thể linh hoạt lựa chọn giữa áo ngực hoặc áo ngực tùy theo nhu cầu.

Áo ngực (Bralette) là gì? Áo ngực và áo lót khác nhau như thế nào?

Qua những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về Bra Bralette là gì và các bạn gái có bộ ngực hạn chế sẽ tự tin hơn trong việc lựa chọn nội y, không còn băn khoăn nên mặc Bra Bralette hay áo lót.

Bài viết liên quan