Quần Legging Là Gì? Hướng Dẫn Cách Mix Đồ Siêu Tôn Dáng

Nếu chưa hiểu rõ quần legging là gì thì phái đẹp sẽ bỏ lỡ một số cách phối đồ vô cùng độc đáo và sành điệu với phụ kiện này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Quần legging là gì?

Quần legging là loại quần có độ co giãn cao, ôm sát cơ thể và có nhiều kích cỡ phù hợp với từng người. Có thể nói trong số 3 loại quần co giãn: Legging, Skinny, Tregging, Legging là mỏng nhất.

Quần legging có thể được nhận biết và phân loại dựa trên độ dày của quần. Nếu quần của bạn mỏng nhẹ nhưng co giãn tốt, lưng cao và không có túi, nút, khóa kéo thì đó chính là quần legging.

Quần legging là gì? Nên mix áo và giày gì? - BẬT TẮT

Công dụng của quần legging

Quần legging thường được mặc để giữ ấm cơ thể hoặc kết hợp với váy vì legging cũng được coi là một dạng đồ lót nhưng dày hơn nhưng vẫn thoải mái khi mặc.

Hiện nay, chúng giúp định hình hoàn hảo phần thân dưới. Phần cạp cao của quần sẽ giúp vòng eo của bạn thon gọn hơn. Khi bạn thực hiện các động tác như gập người trong yoga hay squat ở phòng gym. Legging sẽ giúp bạn không còn phải lo bị rách hay rách đáy quần như những loại quần khác. Ngoài ra, quần legging còn có sức hấp dẫn riêng đối với phụ nữ. Dù bạn có tập gym hay yoga hay không, không thể phủ nhận rằng bạn vẫn thích mặc quần legging ngay cả khi không đến phòng tập.

Hướng dẫn phối quần Legging siêu chuẩn

Nên kết hợp áo sơ mi nào với quần legging?

Với một chiếc áo phông

Một trong những item dễ phối cùng legging nhất chính là áo thun. Có sẵn trong tủ đồ và hơn hết là khá đơn giản và nhanh chóng, nếu bạn chọn quần chất liệu vải mịn hãy chọn kết hợp chúng với áo phông dài và rộng. Nếu chiếc quần đủ dày và bạn muốn phong cách thoải mái, năng động cho buổi hẹn hò dạo phố mùa hè thì hãy chọn áo phông cỡ vừa.

Với áo ba lỗ

Cách chọn quần legging quyến rũ hơn: Nếu bạn muốn thêm đa dạng cho trang phục hàng ngày thì chiếc áo 2 dây sẽ giúp bạn trông gợi cảm một chút, làm nổi bật nét quyến rũ của dáng người. Chắc chắn có nhiều chàng trai không thể rời mắt khỏi bạn khi diện trang phục này ra phố.

Với áo crop top

Bạn có thân hình đồng hồ cát và đặc biệt trong ngày hè nóng bức, việc kết hợp quần legging với áo crop top là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trông thật ngầu đồng thời khoe được vòng eo nhỏ nhắn.

10 Cách Phối Trang Phục Với Áo Crop Top Tay Ngắn Cho Cô Gái Phong Cách

Với áo ba lỗ

Không thể phủ nhận rằng bộ đồ này được nhiều người sử dụng nhiều nhất khi tập gym, aerobic, yoga,… Thiết kế thông thoáng giúp thấm hút mồ hôi tốt, co giãn tốt giúp người mặc thoải mái vận động với các bài tập một cách đơn giản nhất.

Với áo len

Quần legging kết hợp với item này rất quen thuộc vào mỗi mùa thu đông. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy nhanh tay thử quần legging với áo len. Nó không chỉ mang đến cho bạn phong cách thời trang mà còn giữ ấm cho bạn một cách hiệu quả nhất. gần đây. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những chiếc quần legging dày để giữ ấm trong mùa đông lạnh giá.

Với blazer

Đây sẽ là cách hoàn hảo nhất vì bất kể mùa nào, bộ jumpsuit này đều được các chị em công sở sử dụng rộng rãi. Bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu blazer với họa tiết bắt mắt như kẻ caro chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt với những cô nàng đang tìm kiếm phong cách Hàn Quốc, cách ăn mặc này chắc chắn hứa hẹn sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn trở nên quyến rũ và độc đáo hơn trong những buổi hẹn hò thì đừng bỏ qua cách mix này nhé.

Top 10 cách mix đồ blazer đẹp nhất cho mùa đông - Mytour.vn

Nên kết hợp giày gì với quần legging?

Giày sneaker có dây buộc

Không còn nghi ngờ gì nữa, giày thể thao có dây buộc là đôi giày dễ kết hợp nhất với quần legging. Nhờ vẻ ngoài thể thao của quần legging và giày thể thao, sự kết hợp này thật hoàn hảo. Mặc dù bạn có thể diện kiểu trang phục này theo nhiều cách khác nhau nhưng nó sẽ đặc biệt sang trọng khi kết hợp với phong cách thể thao. Để thu hút diện mạo này, hãy bắt đầu với một chiếc quần legging thể thao và giày thể thao tối giản. Tiếp theo, bạn thêm một chiếc áo crop top cổ cao vừa vặn và một chiếc mũ bóng chày. Bạn cũng có thể thêm đồ trang sức như khuyên tai vòng để thêm phần cá tính.

Giày sneaker slip-on

Giày thể thao có dây buộc không phải là đôi giày thể thao duy nhất kết hợp tốt với quần legging. Giày thể thao đế xuồng cũng có thể tạo thêm nét sành điệu cho những chiếc quần tối giản này. Tuy vẫn đậm chất thể thao như những thiết kế truyền thống nhưng phong cách slip-on lại mang tính thẩm mỹ tối giản hơn. Do đó, chúng tạo ra một bầu không khí giản dị và thoải mái hơn, khiến chúng trở nên lý tưởng cho những kỳ nghỉ hoặc cuối tuần đi chơi cùng bạn bè. Vì vậy, lần tới, hãy thử kết hợp quần legging với giày thể thao đế bệt. Một chiếc áo crop top đơn giản và một chiếc áo khoác ấm áp sẽ hoàn thiện vẻ ngoài này một cách hoàn hảo.

Giày thể thao đế xuồng tối giản cho nam, Giày thể thao | SHEIN

Giày loafer

Giày lười có thể là một lựa chọn phong cách đáng ngạc nhiên để mặc cùng với quần legging. Nhờ phong cách sang trọng và tinh tế, chúng có thể được mặc bên ngoài quần legging để có vẻ ngoài sang trọng. Nếu bạn không chắc chắn về sự kết hợp này, hãy thử kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi dài cài cúc có in họa tiết thời thượng. Bạn cũng có thể khoác thêm blazer bên ngoài để tạo vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch và thoải mái.

Giày ankle boot

Bốt đến mắt cá chân là một lựa chọn giày cổ điển và sang trọng, có thể kết hợp với nhiều loại quần, bao gồm cả quần legging. Mặc dù chúng trông rất đẹp khi kết hợp với quần legging tiêu chuẩn nhưng bạn cũng nên cân nhắc thử chúng với một chiếc quần legging da. Bằng cách kết hợp bốt cao đến mắt cá chân màu đen với quần legging da, thêm một bộ bodysuit đen dài tay và áo choàng sang trọng, bạn sẽ ngay lập tức có được một bộ trang phục táo bạo, đẹp mắt và thời thượng.

Giày cao gót

Nghĩ rằng giày cao gót không đẹp với quần legging? Bạn nên thử kết hợp chúng trước khi đưa ra kết luận. Giày cao gót thực sự có thể kết hợp hoàn hảo với quần legging để có vẻ ngoài sành điệu. Chìa khóa thành công với trang phục này chính là tạo được sự cân bằng. Vì quần legging và giày cao gót làm cho nửa dưới của bạn trông dài hơn và thon gọn hơn, hãy cố gắng bù đắp chúng bằng thứ gì đó quá khổ ở trên.

Đặc biệt, áo sơ mi dài đến đùi có thể kết hợp ăn ý với quần legging và giày cao gót. Bạn cũng có thể thêm một chiếc áo len rộng hoặc áo khoác lớn lên trên nếu trời lạnh.

Dép cao gót quai ngang mắt cá chân có mũ kim loại màu đen (Đen) | Giày - CHARLES & KEITH VN

Giày sandal

Điều này có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng sandal có thể trông rất tuyệt khi kết hợp với quần legging. Bí quyết để kết hợp thành công tất cả những điều này là tìm ra phong cách phù hợp. Để bắt đầu, hãy thử chọn giày đế bằng cho trang phục thường ngày và giày cao gót cho trang phục buổi tối. Sau đó, bạn có thể chọn phong cách cụ thể của mình. Hãy cân nhắc những đôi sandal đơn giản có quai tối giản để có vẻ ngoài sang trọng và kiểu dáng táo bạo hơn, nhiều quai để có vẻ ngoài sắc sảo hơn.

Quần legging phù hợp với dáng người nào?

Những cô nàng có thân hình quả táo sẽ không gặp khó khăn gì khi lựa chọn một chiếc quần legging, bởi đây được coi là dáng người có đôi chân thon đẹp, đẹp. Nhưng đừng chọn legging đen vì chúng sẽ thể hiện sự mất cân đối của cơ thể bạn, vì vậy bạn nên cố gắng chọn nhiều loại legging như legging da, legging sáng màu,…

Với những cô nàng có thân hình quả lê, điều đầu tiên bạn nên hạn chế là những chiếc quần legging có nhiều họa tiết hoặc màu sắc tươi sáng, hoặc chất liệu dày vì chúng sẽ khiến đôi chân của bạn trông cao và ngắn hơn bình thường. Lúc này, những chiếc quần legging tối màu, đặc biệt là những chiếc quần legging đen sẽ giúp đôi chân thon gọn và khiến toàn bộ cơ thể bạn trở nên hài hòa hơn.

Nếu bạn là một cô gái có đôi chân thon và dáng người như thước kẻ thì việc lựa chọn một set đồ có gam màu đậm, tươi sáng và chất liệu dày dặn sẽ biến nhược điểm thành ưu điểm giúp bạn trông quyến rũ hơn. Quần legging tối màu và quá nhiều lớp bên ngoài sẽ khiến bạn mất thăng bằng.

Quần legging từ A đến Z là gì? Làm thế nào để MIX các món đồ với LEGGINGS?

Với những lợi ích mà quần legging mang lại, không có gì ngạc nhiên khi chúng trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Hi vọng qua bài viết này bạn đã hiểu được quần legging là gì và tại sao chúng lại là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

Bài viết liên quan