Quần Baggy Là Gì? Cách Kết Hợp Quần Baggy Với Các Loại Áo

Quần baggy là gì? Cách kết hợp quần baggy với áo sơ mi là thông tin được các bạn trẻ tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Quần baggy là gì?

Quần baggy được thiết kế dáng suông, hông quần được thiết kế rộng rãi, thoải mái cho người mặc, đồng thời từ hông trở xuống ống quần sẽ được thiết kế thon dài.

Trước đây, quần baggy được thiết kế có đáy quần khá thấp nhưng hiện nay phần này đã được cải tiến. Ống quần cao hơn và đáy quần cũng cao hơn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Gợi ý 10 cách phối đồ với quần baggy jeans nữ đẹp, cá tính

Áo gì đi với quần baggy?

Áo hoodie nữ mix cùng quần baggy

Khi trời thu, bạn có thể mix quần baggy nữ với áo hoodie. Trang phục trẻ trung này có thể mặc đi học hoặc đi chơi. Lựa chọn áo hoodie dáng rộng và mix bên trong áo phông trắng, để lộ một chút viền áo ra ngoài là phong cách mix đồ được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Mix quần baggy với áo thun

Bạn có thể kết hợp quần baggy với áo thun. Áo thun slim-fit cũng đẹp, áo thun oversize cũng là một lựa chọn không tồi.

Mix cùng áo sơ mi

Đối với các cô nàng công sở, việc tìm kiếm trang phục đi làm sẽ đòi hỏi sự nghiêm túc và sang trọng. Áo sơ mi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể chọn sơ mi cổ sen hoặc sơ mi cách điệu.

Mặc với áo len

Cách kết hợp quần baggy nữ tiếp theo đó là kết hợp chiếc quần này với áo len. Bạn có thể chọn áo len cổ cao hoặc áo len cổ chữ V, thậm chí có thể chọn áo len cách điệu để có những bộ trang phục độc đáo và cuốn hút hơn.

Mix cùng áo trễ vai

Bạn cũng có thể kết hợp áo trễ vai với quần baggy để có bộ trang phục đẹp nhất cho những buổi hẹn hò. Bạn không chỉ có thể khoe được xương quai xanh thon gọn mà còn tỏa ra sức hút đối với chàng. Hãy để mái tóc dài của bạn xõa xuống, uốn xoăn sóng nhẹ và mang một đôi giày búp bê đế bệt để trông xinh xắn vô cùng.

Kết hợp với áo ba lỗ

Vào mùa hè, áo hai dây là không thể thiếu. Mix áo tank top với quần baggy là phong cách vừa cá tính lại không mất đi sự thanh lịch. Bạn có thể mặc áo khoác mỏng ra ngoài nếu cảm thấy ngại ngùng hoặc lạnh.

6 cách phối đồ với quần baggy jean lưng thun - Harper's Bazaar

Áo crop top và quần baggy nữ

Nếu bạn có vòng eo thon gọn thì tại sao không khoe? Hãy chọn áo crop top hở rốn sành điệu mix cùng quần baggy lưng cao. Bạn có thể kết hợp thắt lưng làm phụ kiện, giúp bộ trang phục thêm ấn tượng.

Kết hợp với blazer

Blazer không còn xa lạ với cả các cô gái trẻ lẫn phụ nữ trung niên. Thiết kế của chiếc áo này giúp thay thế sự cứng nhắc, nghiêm túc của vest bằng sự thoải mái, rộng rãi và hiện đại. Blazer có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Những kiểu phối cùng thắt lưng, kiểu bất đối xứng hay áo sơ mi oversize,…

Mix cùng áo khoác dài

Nếu muốn có phong cách thời trang như các diễn viên xứ Kim Chi thì áo khoác dài sẽ là trang phục không thể thiếu.

Quần baggy nên mặc giày gì?

Với những cô nàng thanh lịch, giày búp bê chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn phải không? Hơn nữa, đây còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Để bộ trang phục của bạn trở nên trẻ trung và thời thượng hơn, một lời khuyên hữu ích đó là hãy chọn những đôi giày có thiết kế đơn giản và ít chi tiết hơn một chút. Với những cô nàng thấp bé, bạn có thể chọn một đôi giày có đế cao một chút sẽ giúp dáng người bạn tôn dáng hơn rất nhiều.

Có lẽ giày cao gót là sự lựa chọn số 1 cho những ai chưa biết đi giày gì với quần baggy. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những đôi giày quá cao hoặc có phần gót quai mỏng vì chúng sẽ trông khập khiễng so với những chiếc quần rộng thùng thình ở trên. Đặc biệt, với quần công sở rộng thùng thình, chắc chắn thay vì đi giày bệt, giày cao gót luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các nàng không chỉ cao hơn mà còn trông thanh lịch, không kém phần lịch sự!

Nếu bạn đang nghĩ rằng quần baggy của nữ thường chỉ phù hợp với giày cao gót sành điệu thì đó là một sai lầm rất lớn. Thường thì nhiều người cho rằng những chiếc quần này khá “già” nên để có thể ăn gian tuổi tác và khiến mình trông trẻ trung, năng động hơn thì nhất định phải mix chúng cùng giày thể thao màu trắng. Hơn nữa, màu trắng của giày cực kỳ tương thích với bất kỳ màu sắc nào bạn mặc ở trên, dù đó là tông màu tối nhẹ nhàng như màu đen như màu pastel hay hơi cổ điển của tông màu đất cổ điển. Giày thể thao màu trắng không khó chút nào!

4 Cách phối đồ với quần baggy đơn giản chuẩn thời trang

Nếu kể tên những đôi giày hot nhất mùa Thu Đông này chắc chắn chúng ta sẽ phải nhắc đến giày mule lót lông. Sức hấp dẫn của đôi giày này đã được chứng minh, với 8/10 cô gái lựa chọn chúng khi mix đồ với quần baggy – một món đồ được coi là “khó”! Với thiết kế đóng phía trước và mở phía sau, ưu điểm của đôi giày này chính là sự thoải mái khi di chuyển. Đặc biệt, lớp lót lông bên trong và phía sau giày sẽ tạo cảm giác ấm áp hơn.

Giày lười được coi là sự kết hợp giữa sự năng động, hiện đại với sự nữ tính, trẻ trung nên phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng và nhiều phong cách khác nhau. Các cô gái có thể lựa chọn cho mình một đôi giày loafer với tông màu tối giản như đen, trắng… Tuy nhiên, để tránh nhàm chán, bạn có thể lựa chọn những mẫu giày có điểm nhấn nổi bật nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng.

Nếu bạn là cô nàng công sở hiện đại, tủ đồ của bạn chắc chắn sẽ không thể thiếu những đôi giày mũi nhọn hay còn gọi là giày mule mèo. Thông thường, những đôi giày này có thể là giày cao gót hoặc giày bệt nhưng với các cô nàng công sở thì giày cao gót luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Bản thân đôi giày này mang đến cho bạn vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng nhưng không kém phần lịch sự, hiện đại, giúp bạn thoải mái mix chúng với mọi loại trang phục dù năng động hay công sở. Cá tính hay phong cách đều phù hợp.

Quần baggy được làm từ chất liệu gì?

Quần baggy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng và thời tiết. Bạn nên chọn những chất liệu thoáng mát như cotton hoặc lanh khi mặc vào mùa hè và những chất liệu dày hơn như denim hoặc vải dày khi mặc vào mùa đông.

Quần baggy có phù hợp với người thấp?

Quần baggy nữ là thời trang dành cho người thấp 1m45 với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách. Với kiểu dáng vừa vặn – không quá chật như quần jeans ống đứng, cũng không quá rộng và dài như quần ống rộng – quần baggy mang đến sự tự do vận động mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung, thời thượng.

Quần baggy phù hợp với dáng người nào?

Nhìn chung đây là món đồ đa năng nên có thể phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Ví dụ: hình dạng cơ thể quả lê, quả táo, kim cương, hình tam giác và đồng hồ cát. Đặc biệt, quần baggy sẽ khiến mông bạn đầy đặn hơn một chút và che đi khuyết điểm ở vòng eo.

Trên đây là những kiến thức cơ bản về Quần baggy là gì? Cách kết hợp quần baggy với áo sơ mi. Hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn.

Bài viết liên quan