Giày Puma Của Nước Nào? Các Mẫu Giày Phổ Biến Hiện Nay

Giày Puma là loại giày được giới trẻ đánh giá cao và săn đón hơn bao giờ hết. Trong bài viết sau, hãy cùng tìm tiểu giày Puma của nước nào và các mẫu giày phổ biến hiện nay.

Giày Puma đến từ nước nào?

Puma là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Đức, được giới trẻ ưa chuộng. Ngoài việc cung cấp giày dép, công ty còn sản xuất các dụng cụ thể thao với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Công ty giày thể thao đa quốc gia này được thành lập vào năm 1924 bởi anh em Adolf và Rudolf Dassler. Sau đó, người ta chia thành hai thương hiệu giày thể thao khác nhau rất nổi tiếng hiện nay là Puma và Adidas.

Ban đầu thương hiệu có tên Ruma và nhanh chóng được đổi tên thành Puma. Biểu tượng logo nổi tiếng của thương hiệu này là hình ảnh một con báo đang nhảy. Puma được phân phối rộng rãi tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

[PHẢN HỒI] Show giày Puma nước nào RẤT CHUẨN

Các mẫu giày phổ biến hiện nay

Giày Puma Cali

Khác với những mẫu trước đây của dòng Puma California từ những năm 80, Puma đã bổ sung thêm đường viền sọc cho dòng giày này, khiến đôi giày sneaker trở nên cá tính hơn nhưng cũng nữ tính và mềm mại hơn. Giày Puma Cali là mẫu giày sneaker được yêu thích không chỉ ở nhà mốt Puma mà còn trong làng thời trang toàn cầu.

Mẫu giày được thiết kế theo phong cách cổ điển pha chút thời trang hiện đại. Phần trên được làm bằng da mềm cao cấp tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, việc sử dụng lớp đệm đàn hồi mềm mại và lớp cao su chống trơn trượt giúp đôi chân bạn thoải mái suốt cả ngày, giúp bạn tự tin hơn khi di chuyển.

Giày Puma Carina

Hơn nữa, giày Puma Carina là một trong những thiết kế giày cổ điển của Puma và sẽ không bao giờ lỗi mốt. Đây là một trong những phong cách mà bạn nên có trong tủ giày của mình vì nó có thể kết hợp với vô số kiểu quần áo, đầm để tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Giày được thiết kế bằng da, phom dáng ôm sát gót và giữa bàn chân giúp giữ thăng bằng, vững vàng và bước đi chắc chắn hơn. Ngoài ra, đế ngoài bằng cao su có kết cấu dày mang lại độ bám và lực kéo. Thương hiệu Puma ở bên hông, lưỡi gà và gót chân giúp giày thời trang, tạo vẻ năng động, trẻ trung.

[PHẢN HỒI] Show giày Puma nước nào RẤT CHUẨN

Giày Puma Fenty

Đây là mẫu giày do Rihanna thiết kế đã thống trị thị trường giày sneaker thể thao năm 2016, đánh bại hai gã khổng lồ Nike và Adidas trong cuộc đua về đích đầu tiên. Mẫu giày Puma Fenty Creeper gây ấn tượng với đế crepe hiện đại cùng chất liệu da lộn cổ điển tạo nên phong cách mới độc đáo.

Puma Fenty Creeper cung cấp nhiều màu sắc thời thượng như: đen trắng, vàng, đỏ… giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo để tạo nên phong cách độc đáo và thời thượng.

[PHẢN HỒI] Show giày Puma nước nào RẤT CHUẨN

Giày Puma Ignite

Giày được làm bằng da lộn cao cấp, mềm và nhẹ, dễ dàng vệ sinh. Với đế đàn hồi và êm ái giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái ngay cả khi vận động nhiều.

Giày có độ bền tốt trong suốt thời gian sử dụng, màu sắc đơn giản dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau giúp bạn thay đổi phong cách và trở nên năng động, mới mẻ hơn. Với đôi giày thể thao Puma Ignite thời trang này, bạn có thể kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục sang trọng, thanh lịch cho đến trang phục thường ngày.

[PHẢN HỒI] Show giày Puma nước nào RẤT CHUẨN

Giày Puma của Daniel

Tiếp tục là mẫu giày làm nên tên tuổi của Puma. Giày được thiết kế với phom dáng thể thao đầy cá tính. Phần thân trên được làm bằng vải dệt mang lại khả năng thoáng khí thoải mái, kết hợp với công nghệ đệm và hỗ trợ gót chân bổ sung. Cuối cùng, đế giày được làm bằng cao su có rãnh chống trượt giúp tăng độ linh hoạt khi di chuyển.

Giày mềm mại và thoải mái ngay cả khi di chuyển, tập luyện trong thời gian dài. Sở hữu thiết kế hiện đại, giày Puma Kang Daniel chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

[PHẢN HỒI] Show giày Puma nước nào RẤT CHUẨN

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết giúp bạn trả lời cho câu hỏi giày Puma của nước nào mà chúng tôi tổng hợp được . Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi

Bài viết liên quan