Hướng Dẫn Cách Buộc Dây Giày Vans 6 Lỗ Chi Tiết

Có rất nhiều đôi giày Vans với kiểu dáng khác nhau, mỗi đôi giày có số lỗ xỏ giày khác nhau lại có cách buộc dây khác nhau. Nếu giày của bạn có 6 lỗ và bạn chưa biết cách buộc dây giày Vans sao cho đẹp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để khám phá 4 cách buộc dây giày Vans 6 lỗ thông dụng nhất.

Đôi lời về thương hiệu Vans

4 cách thắt dây giày Vans Old Skool cực chi tiết

Mọi người đều đã nghe nói đến thương hiệu Vans nhưng không phải ai cũng biết lịch sử hình thành và phát triển của giày Vans. Vans được thành lập bởi hai anh em Paul Van Doren và Jim Van Doren tại nhà của họ ở California và được nhiều người đánh giá là hãng sản xuất giày gia đình độc đáo nhất có thể được phân phối ngay tới công chúng khi ra mắt. công suất lò.

Sau hơn 50 năm phát triển, Vans ban đầu chỉ là một thương hiệu sản xuất giày nhưng sau đó đã mở rộng và trở thành thương hiệu sản xuất nhiều mặt hàng thời trang được giới trẻ lưu ý. chơi thể thao và yêu thích thời trang đường phố.

Tại sao bạn cần biết cách buộc dây giày Vans 6 lỗ?

Khi mua giày hãng sẽ buộc dây giày cho bạn theo cách đơn giản và thông dụng nhất mà ai cũng biết nên bạn muốn có một cách buộc dây giày độc đáo và lạ hơn. Hoặc sau một thời gian dài sử dụng, bạn cần vệ sinh giày nên cần tháo dây giày ra để giặt dây giày và lót giày.

Sau khi tháo chúng xong, bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề làm cách nào để buộc lại dây giày. Tháo ra nhanh chóng khiến bạn quên mất các bước làm ngược lại để buộc dây giày đúng cách và đẹp mắt. Đừng lo lắng, vì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thắt dây giày Vans 6 lỗ đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách buộc dây giày Vans 6 lỗ

Cách buộc dây giày Vans 6 lỗ ngang

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách đơn giản, thanh lịch thì có thể học ngay cách buộc dây giày Vans 6 lỗ ngang. Cách buộc này cũng có thể áp dụng cho giày Vans 7 lỗ, khi bạn có thể để trống lỗ trên cùng để tạo sự thoải mái ở mắt cá chân, tránh gây chật, khó chịu.

Những cách buộc dây giày Vans 6 lỗ thời thượng nhất WearVN

Các bước ràng buộc như sau:

  • Bước 1: Xâu 2 dây qua lỗ cuối cùng sau đó điều chỉnh 2 đầu dây thành hàng ngang.
  • Bước 2: Tiếp theo, luồn dây giày vào bên trong giày và luồn dây giày qua lỗ tiếp theo cùng bên, thực hiện tương tự với bên đối diện. Bạn xâu lần lượt từng dây giày cho đến hết lỗ số 6 rồi buộc dây giày là bạn đã hoàn thành kiểu buộc giày Vans cực đẹp.

Cách buộc dây giày Vans 6 lỗ hình thang

Cách buộc dây hình thang này không chỉ áp dụng được với giày Vans 6 lỗ mà còn với nhiều kiểu giày khác, bởi cách buộc này rất đẹp và đơn giản. Với cách buộc này, đôi giày Vans của bạn sẽ có điểm nhấn độc đáo so với các kiểu buộc thông thường khác.

Các bước ràng buộc như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, luồn dây từ dưới lên trên cổ giày qua 2 lỗ đầu tiên của giày Vans. Tiếp theo, kéo hai bên dây từ nút thứ nhất xuống nút dưới rồi luồn từ dưới lên trên qua nút thứ hai từ dưới lên trên để tạo thành hình chữ U.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn tiến hành thắt dây giày bằng các nút còn lại như hàng ngang bên trên. Cuối cùng bạn buộc các dây giày lại với nhau để hoàn thiện kiểu buộc dây giày này.

Cách buộc dây giày Corset Vans 6 lỗ

Đây là kiểu buộc dây phổ biến không chỉ dành cho xe van 6 lỗ mà đặc biệt là những đôi bốt cổ rất cao. Một lưu ý nhỏ là kiểu buộc này chỉ áp dụng được với những đôi giày có đủ số lỗ.

Các bước thực hiện

  • Bước 1: Xâu dây giày vào nút đầu tiên từ trên xuống dưới, tạo thành hàng ngang.
  • Bước 2: Bắt chéo dây giày lại với nhau tạo thành hình chữ X
  • Bước 3: Chú ý khi đến hàng 3 và 4, nới lỏng tay cầm một chút và tiếp tục buộc dây giày.
  • Bước 4: Bắt chéo 2 đầu dây cuối cùng lại với nhau rồi giấu nút thắt đi là xong.

Cách buộc dây giày Vans Old Skool 7 lỗ đúng cách chưa? WearVN

Cách buộc dây giày Vans 6 lỗ kiểu chéo

Đây là cách buộc dây giày nhanh chóng và dễ dàng được nhiều người áp dụng. Bạn không cần quá chú ý đến cách gắn nó vì nó rất dễ xử lý. Bạn xâu dây từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong ở lỗ cuối cùng, sau đó bắt chéo dây lên trên và luồn từ trong sang lỗ đối diện, thực hiện tương tự cho đến khi hết lỗ là bạn đã hoàn tất. Đây là cách buộc dây giày.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các cách thắt dây giày Vans Old Skool 7 lỗ khác như kiểu buộc chéo, ngang, dọc hay kiểu xương cá. Tùy theo sở thích mà chọn cách buộc phù hợp nhất.

Hy vọng những thông tin của chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn biết cách buộc dây giày Vans 6 lỗ một cách đơn giản và độc đáo. Giày Vans sẽ đồng hành cùng bạn mỗi ngày, trong mọi công việc và giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính của mình.

Bài viết liên quan