Tổng Hợp Các Loại Mũ Nam Được Ưa Chuộng Nhất

Bạn có biết rằng một chiếc mũ có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo và tôn lên bộ trang phục của bạn? Tại sao nó như vậy? Đừng chần chừ nữa, hãy cùng đi tìm câu trả lời này nhé! Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn TOP các loại mũ nam giới nhất định phải có để sành điệu hơn.

Những lý do nên chọn mũ nam cho trang phục của bạn

Không phải phụ nữ có quyền lựa chọn tủ quần áo phụ kiện khi nói đến trang phục của mình. Đối với nam giới, họ có thể làm gì để nâng cao phong cách ăn mặc của mình? Chà, câu trả lời cho câu hỏi này rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp nó với các loại mũ nam khác nhau.

Mũ beret nam – Những điều thú vị về mũ nón beret nam bạn chưa biết - Coolmate

Với điểm nhấn là chiếc mũ, bạn sẽ có vô số lựa chọn về thiết kế và kiểu dáng. Bạn có thể mặc ngay cả những bộ quần áo cơ bản nhất hoặc những bộ trang phục sang trọng hơn. Đội mũ nam không chỉ là một cách thông minh để hoàn thiện bộ trang phục mà chúng còn là một phụ kiện nam đa năng và thiết thực, phù hợp với mọi mùa. Trong khi đó, kiểu mũ có thể rất sáng tạo đối với người đội chúng.

Những chiếc mũ sẽ giúp bạn định hình phong cách của mình. Nếu bạn thích phong cách mềm mại, sang trọng nhưng không kém phần cổ điển thì có thể chọn mũ Fedora. Nếu thích sự cá tính và vui tươi, bạn có thể lựa chọn kiểu mũ Snapback đặc trưng của các nước Âu Mỹ. Ngoài ra, một số nam giới sẽ thích sự bí ẩn, lôi cuốn nhưng lại rất ngầu nên chiếc mũ lưỡi trai thần thánh là sự lựa chọn phù hợp.

Mũ nam là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ

Mũ rất thiết thực vì chúng bảo vệ da đầu của bạn khỏi nhiệt độ cực cao, lạnh hoặc mưa. Ngoài ra, chúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho phong cách ăn mặc của nam giới. Dù có rất nhiều loại mũ khác nhau nhưng dưới đây là 5 loại mũ không chỉ tạo cảm hứng mà còn thực sự cần thiết cho nam giới!

Mũ beret mang lại vẻ cổ điển

Mũ nồi được biết đến là loại mũ có bối cảnh lịch sử khá ấn tượng. Loại mũ này được nam giới phương Tây sử dụng rộng rãi. Đặc biệt với những người trung niên, mũ giúp họ trở nên sang trọng hơn.

Giới thiệu chi tiết về mũ beret nam

Mũ nồi là một loại mũ tròn, phẳng được dệt hoặc dệt thủ công bằng các loại vải như len, nỉ hoặc sợi acrylic. Không có bộ sưu tập mũ nào hoàn chỉnh nếu không có mũ nồi. Mũ nồi gần như rất cổ điển. Ngoài ra, những kiểu mũ này còn mang đến cho bạn một phong cách khá thu hút đối tác!

Có rất nhiều cách để đội loại mũ này cho nam giới. Bạn có thể đeo chúng trên lưng như một chiếc mũ. Bạn cũng có thể đội nó trên đỉnh đầu, nâng cao lên. Bạn cũng có thể nghiêng chiếc mũ nồi sang một bên đầu hoặc để nó rơi xuống mặt để tạo cảm giác bí ẩn.

Mũ Fedora sành điệu

Mũ Fedora là một trong những loại mũ nam lý tưởng dành cho những anh chàng thường xuyên đi làm. Mũ fedora là một chiếc mũ phớt có hai bên bị véo và có nếp nhăn dọc ở đỉnh. Nó cũng có thể được tạo kiểu theo sở thích của người mặc. Về phong cách, hãy thử chiếc mũ rơm hoặc mũ len màu đen với áo sơ mi không cổ đơn giản và quần ống đứng.

Ngoài ra, mũ fedora rơm nhẹ phù hợp hơn với nhiệt độ mùa hè nóng nực. Cấu trúc dệt của chúng giúp đầu bạn thoải mái hơn. Phong cách mũ Fedora thực sự là khi bạn hiểu chúng và biết cách mix chúng với trang phục. Đây là những phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc làm nổi bật phong cách của mình. Mẹo để bạn có ngay một chiếc mũ fedora đen cực ngầu cho tủ đồ của mình nhé!

Mũ Panama – phụ kiện đi biển lý tưởng

Theo truyền thống, mũ Panama được làm từ lá của một loại cây giống như cây cọ. Mũ Panama từ Ecuador. Nhờ khả năng thông gió đặc biệt và trọng lượng khiêm tốn, mũ Panama là phụ kiện lý tưởng cho trang phục mùa hè. Chúng tôi khuyên bạn nên đội mũ Panama bằng rơm hoặc cotton để rất thoáng khí.

Hãy kết hợp nó với một bộ vest nhẹ màu trung tính hoặc màu pastel, áo sơ mi vải lanh thoáng khí và giày lười da lộn để tạo nên một bộ trang phục vượt thời gian và rất thời trang. Một chiếc mũ panama với tính thẩm mỹ vui tươi nhưng vẫn nam tính sẽ trở thành một phần của vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa nam tính.

Các loại mũ nam giới phổ biến hàng ngày

Sau những ngày bận rộn nơi công sở với những chiếc mũ cổ điển. Vậy đã đến lúc bạn bước ra ngoài cùng những chiếc mũ năng động, cá tính và trang phục tràn đầy năng lượng rồi đấy!

Mũ lưỡi trai

Ngày nay, đi đâu bạn cũng thấy những chiếc mũ kết hợp với đủ loại trang phục và mũ bóng chày đã trở thành xu hướng của các tín đồ thời trang. Đặc biệt khi sở hữu một chiếc mũ và biết cách kết hợp với các trang phục khác nhau, nam giới sẽ trở nên vô cùng lịch lãm và nam tính, thu hút sự chú ý của mọi người. Các bạn hãy nhanh tay khám phá những bí quyết dành cho mũ bóng chày nam này nhé!

Đây là loại mũ có thể kết hợp được nhiều trang phục, phong cách thời trang khác nhau mà không lo bị “lạc lõng”. Chiếc mũ nhỏ bé này đích thực là món đồ giúp bạn biến hóa và sáng tạo ra nhiều cách mix&match trang phục, dễ dàng thể hiện cá tính. Mọi người đều có thể chọn loại mũ này, từ người trẻ nhất đến người lớn tuổi nhất. Thực sự, chúng rất tuyệt vời đối với các chàng trai! Hãy tham khảo một số cách mix&match trang phục dưới đây nhé!

Mũ Snapback cực ngầu

Snapback được mệnh danh là huyền thoại của những chiếc mũ nam giới. Tại sao nó như vậy?

Lý do vì nó là biểu tượng của một môn thể thao có nguồn gốc từ Mỹ. Không cần tìm đâu xa ngoài môn “bóng chày” mà trẻ em và người lớn chơi ở đây. Kể từ đó, những chiếc mũ đã mở rộng sang các nước khác và được người dùng đón nhận rất nồng nhiệt. Ngoài ra, chúng còn là biểu tượng của phong cách Hip Hop.

NÓN MŨ LƯỠI TRAI SNAPBACK UNISEX HỌA TIẾT IN NỔI CỰC ĐẸP - Nón nữ | ThờiTrangNữ.vn

Thiết kế của chúng tương tự như mũ bóng chày, nhưng lưỡi mũ phẳng hơn, mang lại cảm giác “vui tươi” hơn. Với chiếc mũ này bạn hoàn toàn tự tin diện trang phục dạo phố. Snapback cũng là một trong những trang phục có thể kết hợp được nhiều phong cách trang phục khác nhau. Chỉ cần khoác lên mình chiếc áo thun, quần short hoặc quần dài, một đôi giày thể thao và đừng quên chiếc mũ Snapback đơn giản, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút khi bước xuống phố.

Mũ Baker Boy được nhiều người ưa chuộng

Khá giống với mũ bóng chày, tuy nhiên chúng không có bảng mềm hoặc nút ở phía trên không giống như mũ phẳng. Điều tuyệt vời nhất ở những chiếc mũ nam này không chỉ là sự ấm áp dễ chịu trong mùa thu đông. Nhưng cũng thanh lịch cho bất kỳ người đàn ông ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, không giống như mũ fedora hay các loại mũ khác, mũ Baker Boy rất dễ lựa chọn, vừa vặn và mua được. Để chọn được loại mũ thoải mái nhất, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chiếc mũ bằng vải cotton, len và vải tuýt này.

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết về các loại mũ nam phổ biến mà chúng tôi tổng hợp. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi

Bài viết liên quan