Tiểu Sử Erick Aguirre – Nam Cầu Thủ Xuất Sắc Người Mexico

Erick Aguirre là một cầu thủ bóng đá đã thành danh, chơi cho Monterrey và Đội tuyển bóng đá quốc gia Mexico. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng bóng đá phi thường của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tiểu sử Erick Aguirre qua bài viết sau.

Tiểu sử Erick Aguirre

Theo tham khảo từ những người tham gia Nhatvip, Erick Aguirre sinh ngày 23/2/1997. Hiện tại, Erick Aguirre 25 tuổi. Felipe Carrillo Puerto (La Ruana) La Pista, Felipe Carrillo Puerto, Michoacan, Mexico là nơi sinh của ông.

Erick Aguirre là tên ban đầu của Erick Aguirre. Erick là tên khác của anh ấy. Anh thuộc một gia đình sang trọng. Erick Aguirre lớn lên ở Felipe Carrillo Puerto (La Ruana) La Pista, Felipe Carrillo Puerto, Michoacan, Mexico. Anh ấy là công dân Mexico và hiện đang cư trú tại Felipe Carrillo Puerto (La Ruana) La Pista, Felipe Carrillo Puerto, Michoacan, Mexico. Anh ấy vâng lời Christian. Trình độ học vấn của người chơi này sẽ sớm được cập nhật.

Erick Aguirre cao 1,72 m và nặng 63 kg. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; Chúng tôi đã bao gồm hình ảnh gần đây nhất bên dưới. Mái tóc đen của cô tương phản với mái tóc nâu.

Tiểu sử Erick Aguirre - Cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Mexico - gocgiaitri.edu.vn

Sự nghiệp của Erick Aguirre

Theo nguồn tin từ Nhat vip, Erick Aguirre nổi tiếng chơi bóng. Vào ngày 9 tháng 8 năm 2014, trong trận đấu với Club Tijuana, Erick Aguirre đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia. Ở vị trí hiện tại, anh là một tiền vệ. 14 là con số được viết trên áo đấu của Erick Aguirre. Erick Aguirre trước đây đã đại diện cho Pachuca với tư cách là một cầu thủ. Tuy nhiên, anh ấy hiện đang chơi cho Monterrey.

FIFA World Cup là giải đấu bóng đá lớn nhất và diễn ra 4 năm một lần. Nước chủ nhà của World Cup 2022 sẽ là Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ rất vui khi biết rằng bạn sẽ gặp Erick Aguirre tại FIFA World Cup 2022. Đội hình Mexico được công bố gần đây cho World Cup có thể bao gồm Erick Aguirre, người có thể chơi cho đất nước của anh ấy.

Tiểu sử Erick Aguirre - Cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Mexico - gocgiaitri.edu.vn

Giá trị ròng và mức lương Erick Aguirre

Nhiều câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng với việc trả mức lương khổng lồ cho các cầu thủ của họ. Vì vậy mọi người đều nghĩ rằng anh ta phải có một tài sản ròng lớn. Nếu bạn muốn biết thông tin về giá trị tài sản ròng và mức lương của Erick Aguirre thì phần này là dành cho bạn. Hãy nhớ rằng thu nhập và tiền lương thay đổi theo thời gian. Giá trị tài sản ròng của Erick Aguirre.

Tiểu Sử Erick Aguirre – Cầu Thủ Nổi Tiếng Của Bóng Đá Mexico - gocgiaitri.edu.vn

Trên đây là thông tin về tiểu sử Erick Aguirre. Bạn có thể tìm hiểu thêm về anh ấy bằng cách đọc thông tin ở trên. Cảm ơn đã theo dõi bài viết

Bài viết liên quan