Tiểu Sử Carlos Bacca – Cầu Thủ Bóng Đá Tài Năng Người Colombia

Carlos Bacca là một cầu thủ bóng đá người Colombia. Trước khi đến với bóng đá, anh từng làm nghề đánh cá và lái xe tải. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tiểu sử Carlos Bacca và sự nghiệp của cầu thủ này qua bài viết sau đây.

Tiểu sử Carlos Bacca

Cập nhật tin tức từ shbet cho biết, Carlos Arturo Bacca Ahumad (sinh ngày 8 tháng 9 năm 1986) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Colombia hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tây Ban Nha Villarreal và Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia.

Bacca sinh ra ở Puerto Colombia, một thị trấn ven biển thuộc khu vực đô thị Barranquilla, với Gilberto Bacca và Eloisa Axumada. Bacca được biết đến là một người rất sùng đạo theo đạo Tin Lành, thường tạ ơn Chúa trong các cuộc phỏng vấn, và bất chấp giáo phái của mình, có tin đồn rằng ông muốn chuyển đến câu lạc bộ Ý “Rome” để được gần gũi với Giáo hoàng.

Sự nghiệp bóng đá của Carlos Bacca

Sự nghiệp câu lạc bộ

Atletico Junior

Bacca bắt đầu sự nghiệp tại Atletico Junior vào năm 2006, nơi anh không có nhiều cơ hội ra sân. Khi chơi bóng, Bakka nhận công việc thứ hai là trợ lý tài xế xe buýt để kiếm thêm tiền vì anh xuất thân từ một gia đình nghèo. Sau khi gia nhập Barranquilla theo dạng cho mượn vào năm 2007, Bacca ra sân 27 lần và ghi được 12 bàn thắng. Sau đó anh chuyển đến Minerven SC của Venezuela theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Bacca là Vua phá lưới với 14 bàn sau 19 trận.

Câu lạc bộ Brugge

Đầu năm 2012, Bacca ký hợp đồng 3 năm với câu lạc bộ Bỉ Club Brugge KV trị giá 1,5 triệu euro về tiền lương và tiền thưởng. Anh khẳng định việc chuyển đến Club Brugge đã hoàn thành ước mơ chơi bóng ở châu Âu của anh.

Vào tháng 1 năm 2013, sau khi ghi 18 bàn cho đội, Bacca xin ra đi. Một số câu lạc bộ châu Âu quan tâm đến Bacca. Tuy nhiên, hai tuần sau, Bacca bất ngờ ký hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2016.

Sevilla

Vào ngày 9 tháng 7 năm 2013, câu lạc bộ Tây Ban Nha “Seville” đã ký hợp đồng 5 năm với Bacca với giá 7 triệu euro, số tiền bồi thường là 30 triệu euro. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ vào ngày 1 tháng 8 ở vòng loại thứ 3 của UEFA Europa League trước Mladost Podgorica (3: 0). Trong trận chung kết ngày 14/5 mùa giải đó, anh là người góp công trong loạt sút luân lưu giúp Sevilla đánh bại Benfica để giành chức vô địch Europa League.

Theo tìm hiểu của những người đã đăng ký shbet, vào ngày 30 tháng 9 năm 2014 Bacca ký gia hạn hợp đồng với Sevilla, giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2018. Sau đó, anh tiếp tục giành chức vô địch Europa League 2014–15, ghi 7 bàn ở châu Âu, trong đó có hai bàn thắng trong chiến thắng 3–2 trước đội bóng Ukraina Dnipro Dnepropetrovsk trong mùa giải 2014–15, đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới. một người hướng dẫn.

AC Milano

Vào ngày 2 tháng 7 năm 2015, câu lạc bộ Serie A AC Milan thông báo việc ký hợp đồng với Bacca sau khi kích hoạt điều khoản mua lại với giá 30 triệu euro. Vào ngày 21 tháng 8 năm 2016, anh ghi hat-trick đầu tiên cho AC Milan trong chiến thắng 3–2 trước Torino tại San Siro.

Sự nghiệp bóng đá quốc tế

Bacca ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia vào ngày 11 tháng 8 năm 2010 trong trận ra mắt của Colombia trong trận hòa 1-1 với Bolivia tại Sân vận động Hernando Siles ở La Paz. Hơn hai năm sau, anh ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 17 tháng 10 năm 2012 vào lưới Cameroon (3-0).

Vào ngày 31 tháng 5 năm 2014, Bacca giúp Colombia dẫn trước 2–0 trước Senegal. Một tuần sau, anh được gọi vào đội hình chính cho đội tuyển quốc gia tại World Cup 2014 ở Brazil.

Vào ngày 25 tháng 6 năm 2016, Bacca ghi bàn thắng duy nhất trong trận tranh hạng ba Copa America Centenario 1–0 của Colombia với Hoa Kỳ.

Trên đây là tổng hợp thông tin tiểu sử Carlos Bacca và sự nghiệp của cầu thủ này. Bây giờ Carlos Bacca đã nổi lên như một kẻ giết người thực sự. Tất nhiên, mọi người đều biết tiền đạo sinh năm 1986 này và sẽ ngạc nhiên khi biết về con đường khó khăn mà anh đã trải qua khi bắt đầu sự nghiệp bán cá và tài xế xe tải để đến với bóng đá. Anh là mẫu mực của mẫu người biết vượt qua chính mình để sống với tham vọng, ước mơ và hơn hết là niềm đam mê bóng đá bất tận.

Bài viết liên quan