Tổng Quan Đội Bóng Watford – CLB Nổi Tiếng Premier League

Câu lạc bộ bóng đá Watford là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Bước sang năm 2021, Watford đã trở lại với phong độ ổn định hơn rất nhiều. Bằng chứng là họ đã thắng 17/24 trận đấu tại Premier League. Bên cạnh đó, họ đã trở lại cuộc đua Premier League với những cái tên nổi tiếng khác. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tổng quan đội bóng Watford nhé!

Tổng quan về đội bóng đá Watford?

Watford FC bán 10% cổ phần cho người hâm mộ và nhà đầu tư - FinanceFeeds

Các cao thủ của one88 cho biết câu lạc bộ bóng đá Watford được thành lập vào năm 1881 và có trụ sở tại Hertfordshire, Anh. Câu lạc bộ lần đầu tiên tham gia Cúp FA vào năm 1886 và sau đó là Giải đấu miền Nam. Hiện tại, họ đang chơi ở mùa giải Premier League 2021-2022 sau khi xuống hạng một năm trước.

Trong những năm đầu, câu lạc bộ đã chơi ở nhiều địa điểm khác nhau. Tuy nhiên, họ đã chuyển đến Vicarage Road vào năm 1922 và vẫn ở đó cho đến nay. Đây vẫn được coi là căn cứ của câu lạc bộ, một nơi nuôi dưỡng tài năng mới cho bóng đá Anh.

Sau khi giành chức vô địch Southern League vào mùa giải 1914–15, Watford gia nhập Football League. Câu lạc bộ đã dành phần lớn những năm sau đó để chơi ở các hạng đấu thấp hơn để tích lũy kinh nghiệm. Họ cũng thay đổi màu sắc để phản ánh phong cách riêng của mình.

Đội bóng áo vàng từng được dẫn dắt bởi Graham Taylor – huấn luyện viên trẻ nhất nước Anh. Người đàn ông tài năng này đã giúp Watford từ một câu lạc bộ chơi ở giải hạng tư dần vươn lên hạng nhất. Tiếp theo đó là Munoz – huấn luyện viên hiện tại của đội bóng.

Câu lạc bộ hiện do Gia đình Pozzo sở hữu và đang chuẩn bị cho giải đấu chuyên nghiệp nhất nước Anh – Premier League. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng thành tích của đội bóng đang được đánh giá rất cao.

Danh sách cầu thủ Watford mới nhất

Các cầu thủ Watford đồng ý hoãn lương "theo lẽ thường" | Newstalk

Sau một năm vắng bóng vì xuống hạng, Watford giờ đã trở lại với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Câu lạc bộ không chỉ đổi mới cách chơi mà còn có một số thay đổi bất ngờ về đội hình. Dưới đây là danh sách cầu thủ của đội Watford:

Số áo Vị trí chơi Tên cầu thủ
1 Thủ môn Heurelho Gomes – Đội phó
2 Hậu vệ Daryl Janmaat
4 Hậu vệ Craig Dawson
5 Hậu vệ Sebastian Prödl
6 Hậu vệ Adrian Mariappa
7 Tiền đạo Gerard Deulofeu
8 Tiền vệ Tom Cleverley
9 Tiền đạo Troy Deeney – Đội trưởng
10 Tiền đạo Isaac Success
11 Hậu vệ Adam Masina
12 Tiền vệ Ken Sema
14 Tiền vệ Nathaniel Chalobah
15 Hậu vệ Craig Cathcart
16 Tiền vệ Abdoulaye Doucouré
17 Tiền đạo Adalberto Peñaranda
18 Tiền đạo Andre Gray
19 Tiền vệ Will Hughes
20 Tiền vệ Domingos Quina
21 Hậu vệ Kiko Femenia
22 Hậu vệ Marvin Zeegelaar
23 Tiền đạo Danny Welbeck
25 Hậu vệ José Holebas
26 Thủ môn Ben Foster
27 Hậu vệ Christian Kabasele
29 Tiền vệ Christian Kabasele
30 Thủ môn Pontus Dahlberg
33 Tiền đạo Stefano Okaka
35 Thủ môn Daniel Bachmann
36 Hậu vệ Daniel Bachmann
37 Tiền vệ Roberto Pereyra

Trong đội hình hiện tại của Watford Football Team , Ismaila Sarr là gương mặt nổi bật nhất. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí từ cánh trái, cánh phải hay lùi về như một tiền vệ. Điều này đã giúp tiền đạo 23 tuổi này có khả năng chơi bóng đa dạng, khiến đối thủ khó có thể bắt bài.

Watford FC, Hạt giống Üzerinden %10 Dijital Hisse Sunacak - Coin Mühendisi

Thành tích mới nhất của đội bóng Watford

Theo thông tin tổng hợp từ nhà cái one88 thì trước khi HLV Munoz được bổ nhiệm, Watford không được đánh giá cao do phong độ sa sút nghiêm trọng. Dù đã rất cố gắng nhưng họ vẫn để thua Arsenal và chính thức xuống hạng.

Năm nay, đội bóng đã chính thức trở lại với nhiều thành tích đáng kinh ngạc. Watford đã giành được 17 chiến thắng sau 24 trận đấu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Tây Ban Nha. Từ một đội bóng không có nhiều cơ hội thăng hạng, giờ đây họ đã vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ còn cách đội đầu bảng vài bước chân.

Gần đây nhất là trận đấu căng thẳng giữa Watford và Millwall ở vòng 44 Giải hạng nhất Anh. Đội bóng áo vàng nhanh chóng giành được lợi thế nhờ bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền của Ismaila Sarr. Phải đến những phút cuối cùng, mọi thứ mới bùng nổ khi Watford chính thức nhận được tấm vé lên hạng đấu cao nhất sau một năm vắng bóng.

Dễ dàng nhận thấy đội bóng Watford sở hữu nhiều cầu thủ có lối chơi đa dạng như Ismaila Sarr. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thấy những cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam như: Tiền đạo kỳ cựu Troy Deeney, thủ môn Ben Foster hay tiền vệ Carlos Sanchez…

Đây đều là những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm tại Premier League. Tuy nhiên, HLV Munoz và các học trò cần phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn tiếp tục xuống hạng ở mùa giải tới.

Bài viết là tổng hợp những thông tin thú vị về tổng quan đội bóng Watford để bạn tham khảo và dễ dàng theo dõi các trận bóng đá hấp dẫn.

Bài viết liên quan