TOP 10 Truyện Nữ Cường Nam Nhược​ Hay Được Yêu Thích Nhất

Những câu chuyện về những nữ cường luôn thu hút rất nhiều độc giả. Có thể hiểu, thể loại này tập trung vào nhân vật nữ chính mạnh mẽ, độc lập, tài năng và do đó thu hút nhiều độc giả hơn. Hãy cùng điểm qua top những truyện nữ cường nam nhược​ hay và được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Truyện nữ cường nam nhược​ là gì?

Trong mô truyện ngôn tình, nhân vật nam chính thường mạnh mẽ, quyền lực, tài giỏi và luôn hiện diện, sẵn sàng giúp đỡ vàbảo vệ nữ chính khỏi mọi vấn đề khó khăn. Nhưng có một loại chuyện tình nam yếu lại hoàn toàn trái ngược, nam chính yếu đuối hơn nữ chính, nữ chính là người chăm sóc nam chính sẽ và che chở họ.

Về hình tượng nữ trong thể loại truyện này, bạn đọc sẽ không tìm thấy những cô gái này sự “bánh bèo” hay “nũng nịu”. Bạn đọc cũng sẽ không còn được nhìn thấy những giọng văn sướt mướt, bi lụy phổ biến ở các thiếu nữ lụy tình cũng không có những lời mật ngọt và thề non hẹn biển gì cả.

Thể loại truyện nữ cường nam nhược ít phổ biến nhưng vẫn được nhiều người yêu thích và đọc. Bài viết này giới thiệu TOP những truyện nữ cường nam nhược hay nhất và đáng đọc để các bạn tham khảo.

Những truyện nữ cường nam nhược​ hay được yêu thích nhất

Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh

  • Tác giả: Minh Quế Tái Tửu
  • Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Sủng

Tóm tắt nội dung truyện Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh:

Minh Khê là người được gia đình chấp nhận nhưng họ lại cho rằng anh chỉ giàu có và giả tạo, không tốt bụng như Khê không, không lịch lãm như Triệu Viễn.

Bản thân Mình Khê cũng không quan tâm, vẫn cố gắng lấy lòng những người thân duy nhất trong gia đình dù bị cho là đang cạnh tranh với Triệu Viên.

Ông qua đời đột ngột vì một căn bệnh nan y.

Mới tiết lộ rằng Triệu Viễn sẽ là nữ chính, còn cô là nhân vật nữ phụ đã làm rất nhiều điều xấu trong bộ truyện này nên mới có kết cục bi thảm như vậy.

Trở về lần nữa, trái tim Triệu Mình Khê lạnh lùng, không quan tâm đến gia đình, gia đình, vị hôn thê, anh lập tức thu dọn đồ đạc và bỏ lại người ở nhà, hệ thống “Tình bạn một nhân vật có giá trị thời trang cao cấp”, rời bỏ số phận một mình .

Mưu Kế Của Ảnh Hậu Trùng Sinh

  • Tác giả: Manke Culture
  • Thể loại: Cổ Trang, Tình Cảm

15+ Câu Chuyện Về Sức Mạnh Phụ Nữ Hay Nhất Và Độc Đáo Bạn Phải Đọc Một Lần

Tóm tắt nội dung

Trong lễ cưới long trọng với sự chứng kiến của nhiều khách mời, cô dâu Sở Tú bị chính người chị cùng cha khác mẹ yêu quý và tin cậy cùng chú rể đầy nhiệt huyết của mình phản bội. Hai kẻ độc ác đó âm mưu hạ nhục anh, dồn anh vào chân tường và mất mạng.

Đúng như dự đoán, Chúa có mắt, anh không ngờ lại được nhìn thấy thế giới tươi đẹp này một lần nữa. Sống lại, Sở Tú quyết định tận dụng cơ hội vô giá này để giải quyết mọi mối bất bình của mình.

Kiều Nữ Độc Phi

  • Tác giả: Đông Mạn Xã
  • Thể loại: Cổ Trang, Tình Cảm

15+ Câu Chuyện Về Sức Mạnh Phụ Nữ Hay Nhất Và Độc Đáo Bạn Phải Đọc Một Lần

Tóm tắt nội dung

Mok Wan Dao là một cô gái nghèo có cuộc sống bất hạnh và ngu ngốc. Kiếp trước, cha ruột của anh đột ngột qua đời, người thân bỏ rơi anh, không ai quan tâm đến anh và mẹ anh. Không những vậy, bà nội anh còn dã man đến nhà anh và lấy đi toàn bộ của cải cha anh để lại.

Sau đó, Mok Van Dao và mẹ bị bán cho một đại gia tên Trường ở làng bên cạnh, một kẻ xấu xa và xấu tính. Từ đó trở đi, không một ngày nào trôi qua giữa Vương Đạo và mẹ anh sống hòa bình.

Do bị hành hạ dã man về thể xác và tinh thần, mẹ ruột của Vương Đạo qua đời sớm, để lại anh một mình. Mặc dù sau này, Mok Wan Dao đã may mắn thoát khỏi con quái vật này trong hình dạng con người, nhưng cái giá phải trả là quá đắt: anh bị mất một chân và bị tàn tật suốt đời, phải ngồi trên xe lăn.

Câu chuyện bắt đầu từ đây, Mok Wan Dao có cơ hội sống lại và nhớ lại tất cả những chuyện xảy ra ở kiếp trước của mình. Anh lên kế hoạch trả thù tất cả những người đã xúc phạm anh và mẹ anh.

Y Thủ Che Thiên

  • Tác giả: Mộ Anh Lạc
  • hể loại: Ngôn tình, Trọng sinh, Dị giới, Nữ cường

15+ Câu Chuyện Về Sức Mạnh Phụ Nữ Hay Nhất Và Độc Đáo Bạn Phải Đọc Một Lần

Tóm tắt nội dung

Nữ chính trong “Y Thủ Che Thiên ” là Mộ Chí Ly, một thiên tài y học nổi tiếng của thế kỷ 21. Định mệnh đã khiến cô quay ngược thời gian và trở thành tam tiểu thư của nhà họ Mặc. Tuy rất nổi tiếng nhưng anh lại bị đánh giá thấp vì khuôn mặt rất xấu xí và đặc biệt là vô dụng.

Nguyên nhân là do cô đã bị người xấu hãm hại từ khi còn nhỏ, không chỉ làm hỏng nhan sắc mà còn ức chế khả năng học tập bẩm sinh của cô. Bỏ qua những lời bàn tán và căm ghét liên tục của mọi người đối với mình, Mao Chi Li đã sử dụng kỹ năng chữa bệnh do Chúa ban cho để chữa lành vết thương mỗi ngày và lặng lẽ biến đổi bản thân để trở lại hình dáng xinh đẹp trước đây.

Trọng Sinh Chi Ôn Uyển

  • Tác giả: Lục Nguyệt Hạo Tuyết
  • Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh, Cung đấu, Nữ cường

15+ Câu Chuyện Về Sức Mạnh Phụ Nữ Hay Nhất Và Độc Đáo Bạn Phải Đọc Một Lần

Tóm tắt nội dung

Ôn Uyên là nhân vật chính của câu chuyện này và đã trải qua nhiều bất hạnh như bị ám sát, đầu độc, vu khống. Tuy nhiên, với tính cách cương quyết và ý chí mạnh mẽ, cô đã quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách, trở thành người hùng của đời mình với khí chất sáng ngời nhất!

Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc

  • Tác giả: Vệ Sơ Lãng
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Lịch sử, Nữ cường

15+ Câu Chuyện Về Sức Mạnh Phụ Nữ Hay Nhất Và Độc Đáo Bạn Phải Đọc Một Lần

Tóm tắt nội dung

Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc huộc thể loại truyện kể về những người phụ nữ quyền năng du hành xuyên thời gian kể về Tô Mạt, một cô gái xinh đẹp, thông minh với chỉ số IQ lên tới 160. Nụ cười của anh đã bị đánh cắp khi vô tình du hành xuyên thời gian. Nụ hôn đầu tiên trong đời của một ác quỷ giống như thần tái sinh và anh ta nhất quyết ép họ phải cưới mình. Nhưng với tính cách mạnh mẽ, anh không dễ bị người khác chinh phục.

Tô Mạt dùng trí thông minh của mình nghĩ ra cách làm chủ trò chơi, buộc tên ác nhân đó phải phục tùng, cho rằng hắn đã đánh bại và chiếm hữu hắn. Lời thoại hóm hỉnh và hóm hỉnh của tác giả Ngụy Sở Lãng trong mỗi chương lại thêm một chiều hướng mới khiến bạn nóng lòng mong chờ!

Phượng Nghịch Thiên Hạ

  • Tác giả: Lộ Phi
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Dị giới, Huyền huyễn, Ngược, Nữ cường

15+ Câu Chuyện Về Sức Mạnh Phụ Nữ Hay Nhất Và Độc Đáo Bạn Phải Đọc Một Lần

Tóm tắt nội dung

Ở thế kỷ 21, Hoàng Bắc Nguyên là kẻ sát nhân bị truy nã quốc tế, gây chấn động thế giới và ảnh hưởng đến an ninh đất nước. Trong nhiệm vụ đánh cắp Vòng Tay Đá Huyền Bí – Vân Thú Vô Biên, anh không may thất bại và chết dưới tay cảnh sát Lâm Tử.

Chính trong thời gian này, cô vô tình du hành ngược thời gian và trở thành con gái duy nhất của Công chúa Huệ Vạn. Sau đó, cô gặp nam chính Phong Liên, con trai của vị vua độc ác khét tiếng Huyền Hạ Âm Hầu.

Hai người gặp nhau và cùng nhau trải qua sự sống và cái chết. Tình yêu dù đẹp đẽ nhưng lại vấp phải sự cấm đoán, chia ly từ mọi phía khiến biết bao người phải hy sinh vì Hoàng Bắc Nguyệt. Vậy hai người đã giải quyết thế nào?

Vương Phi 13 Tuổi

  • Tác giả: Nhất Thế Phong Lưu
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình

15+ Câu Chuyện Về Sức Mạnh Phụ Nữ Hay Nhất Và Độc Đáo Bạn Phải Đọc Một Lần

Tóm tắt nội dung

Trong danh sách truyện nữ quyền lực được mong đợi nhất này, Vương Phi 13 tuổi lôi cuốn độc giả với nữ sát thủ lạnh lùng Mộ Dung Lưu Nguyên. Cô du hành ngược thời gian, phải sống như một phi tần hoàng gia 13 tuổi và gặp Vương lạnh lùng và vô tâm, người rất quyền lực trên thế giới.

Họ đã gặp và yêu nhau như thế nào? Mời độc giả trải nghiệm những chương truyện thú vị của Vương Phi 13 tuổi!

Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt

  • Tác giả: Bồ Đề Khổ Tâm
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Dị giới, Nữ cường

15+ Câu Chuyện Về Sức Mạnh Phụ Nữ Hay Nhất Và Độc Đáo Bạn Phải Đọc Một Lần

Tóm tắt nội dung

Nhân vật nữ chính của bộ truyện Đáng yêu Rác rưởi tên là Độc Cơ Thiên Điệp. Cô vốn là thiếu nữ xinh đẹp nhất của một gia tộc võ lâm nổi tiếng và cũng là một trong những “song sinh đen” khủng bố người dân.

Vì quá tin tưởng em gái mình, Độc Cô Tiên Điệp buộc phải nhảy xuống vực sâu cùng đồng đội. Anh quay ngược thời gian và vào A Cửu – kẻ xa hoa của gia tộc Kỳ Phong. Thân phận của A Cửu là con một gia đình nông dân nhưng không có quyền lực nên bị chị gái đuổi đi xa, sau đó bị chị gái đánh đập.

Sống dưới thân phận A Cửu, Độc Cơ Thiên Điệp hàng ngày rèn luyện về y học, vũ khí,… và bắt đầu hành trình báo thù của mình. Để có được vị trí này, anh đã gặp được người đàn ông được kính trọng nhất trên trái đất và trên thiên đường trong cơn giông bão.

Thiên Tài Nhi Tử và Mẫu Thân Phúc Hắc

  • Tác giả: Bắc Đằng
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Dị giới, Cổ đại, Hài hước

15+ Câu Chuyện Về Sức Mạnh Phụ Nữ Hay Nhất Và Độc Đáo Bạn Phải Đọc Một Lần

Tóm tắt nội dung

Chuyện tình nữ mạnh mẽ mà bạn không thể bỏ qua chính là Con Thiên Tài và Mẹ Phúc Hạc. Câu chuyện kể về nhân vật chính Wang Khe, từ một cô gái trẻ du hành về thời cổ đại và bất ngờ có một đứa con trai cùng một con thú bất khả chiến bại bên cạnh.

Khi anh ta được sinh ra, với ai và tại sao lại có một con quái vật ở gần đó vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Nhưng Vương Hi lại không quan tâm những chuyện này, hai mẹ con mỗi ngày chu du khắp thế giới, gây ra bao nhiêu hỗn loạn, cho đến khi người cha độc ác của họ xuất hiện.

Hi vọng bạn sẽ tìm được câu chuyện yêu thích, gây được tiếng vang cho mình trong danh sách những truyện nữ cường nam nhược​ trên đây. Ngoài ra đừng quên theo dõi dưa leo truyện để đọc truyện chữ online mới nhất, chất lượng nhất nhé!

Bài viết liên quan