TOP 5+ Truyện Manhua Trung Quốc Được Giới Trẻ Yêu Thích

Những bộ manhua hay của Trung Quốc luôn khiến fan truyện tranh săn lùng vì nội dung hấp dẫn và hình vẽ đẹp mắt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ điểm qua các truyện Manhua Trung Quốc hay mà bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu về truyện Manhua Trung Quốc

Truyện Manhua là thể loại truyện tranh có nguồn gốc từ Trung Quốc, có nội dung thường đa dạng, từ giả tưởng đến võ thuật, hiện đại và lãng mạn. Manhua có thiết kế tinh tế, thường tập trung vào chi tiết và tạo nên những khung cảnh hoành tráng, huyền ảo. Chủ đề của Manhua rất phong phú, có yếu tố lịch sử, văn hóa truyền thống Trung Hoa kết hợp với trí tưởng tượng phong phú, tạo nên những câu chuyện hấp dẫn.

TOP 24 truyện tranh lãng mạn Trung Quốc hay nhất - Manhua | BẬT

Tuyển tập truyện Manhua Trung Quốc hay

Đại Quản Gia Là Ma Hoàng

Đại Quản Gia Là Ma Hoàng là một tiểu thuyết huyền huyễn nổi tiếng xoay quanh hành trình của nhân vật chính Chu Phàm, người từng là Ma Hoàng, một trong những tồn tại mạnh mẽ và đáng sợ nhất thế gian. Tuy nhiên, sau khi bị phản bội và chết đi, linh hồn của Chu Phàm được tái sinh vào thân xác của một người quản gia trong một gia tộc nhỏ bé, Chu gia. Mặc dù mang danh là một quản gia yếu ớt, nhưng Chu Phàm vẫn giữ được ký ức và kiến thức vô hạn của một Ma Hoàng.

Từ đây, Chu Phàm sử dụng trí tuệ, sức mạnh và kinh nghiệm tu luyện của mình để bảo vệ gia tộc mới, giúp Chu gia vượt qua nhiều khó khăn, trở thành một thế lực hùng mạnh. Trong hành trình này, anh không chỉ phải đối phó với các kẻ thù đáng gờm mà còn phải ẩn giấu danh tính thực sự của mình, từng bước thăng tiến trong thế giới tu tiên.

Đại Quản Gia Là Ma Hoàng nổi bật với cốt truyện hấp dẫn, kịch tính, kết hợp giữa âm mưu, đấu trí và các trận chiến tu tiên mãn nhãn. Nhân vật Chu Phàm được khắc họa là một kẻ thông minh, lạnh lùng và mạnh mẽ, sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục tiêu. Bên cạnh đó, truyện còn thể hiện rõ nét mối quan hệ gia tộc, quyền lực, và sự đấu tranh để sinh tồn trong một thế giới đầy rẫy sự hiểm ác và cạnh tranh khốc liệt.

Đại Quản Gia Là Ma Hoàng - Chương 1501 - 1510 - YouTube

Toàn Dân Chuyển Chức: Ngự Long Sư Là Chức Nghiệp Yếu Nhất?

  • Tác giả: Love Neeko
  • Thể loại: Học đường, xuyên không
  • Số chương: 15 (Chưa xong)

Đây là bộ truyện Shounen manhua hay dành cho các chàng trai thích thể loại hành động và du hành thời gian. Lục Phàm – nhân vật chính của truyện du hành đến một thế giới huyền bí. Để thích nghi với cuộc sống và bảo vệ dì của mình, anh chàng này phải thức tỉnh nghề nghiệp của chính mình. Tuy nhiên, thứ mà anh thức tỉnh lại là Ngự Long Sư – nghề yếu nhất trong các loại và phải tham gia vào các trận chiến để nâng cao khả năng của bản thân.

truyện manhua hay

Bất Thủ Phu Đức

  • Tác giả: Cập nhật
  • Thể loại: Lãng mạn, xuyên không
  • Số chương: 4 (Chưa xong)

Bát Thủ Phủ Đức lọt top truyện manhua hay nhất, mới nhất 2024 kể về cuộc đời của nữ hoàng Tư Lung. Kiếp trước, cô qua đời ở tuổi 39 do chiến đấu vì lục quốc. Sau khi du hành đến một thế giới được cai trị bởi đàn ông, cô vào vai một nữ hoàng mới đăng quang, người bị buộc phải kết hôn và sinh con. Kết thúc của câu chuyện sẽ như thế nào, mời các bạn đón xem những chương tiếp theo của bộ truyện manhua hay này nhé.

Đánh Cắp Thần Minh Tinh Của Tôi

  • Tác giả: Cập nhật
  • Thể loại: Đam mỹ
  • Số chương: 22 (Chưa xong)

Đánh Cắp Thần Minh Tinh Của Tôi là một trong những bộ truyện tranh manhua Trung Quốc hay nhất. Câu chuyện xoay quanh đặc vụ Văn Hụ Nhiên, người được chọn làm mồi nhử để điều tra Dạ Ưng, một nhân vật bị tình nghi là thủ phạm của hàng loạt vụ giết người. Họ phải làm việc cùng nhau để điều tra bí mật đằng sau câu chuyện và khám phá ra sự thật.

truyện tranh trung quốc manhua hay

Vô Địch Đốn Ngộ

  • Tác giả: Diệp Đại Ngao
  • Thể loại: Hành động, Xuyên không, Shonen
  • Số chương: 303 (Chưa hoàn thành)

Một manhua shounen hay khác đáng được nhắc tới là Vô Địch Đốn Ngộ . Câu chuyện diễn ra sau khi Đại đế Hỗn loạn thăng thiên, Thánh địa Hỗn loạn dần suy yếu nhưng vẫn có rất nhiều người đến tham gia. Nhân vật chính Tiêu Vân sau khi được dịch chuyển qua hệ thống đột ngộ đã chờ đợi 19 năm để có được ngày có thể đảm nhận thử thách chiến đấu với đại loạn và trở thành đệ tử của Thánh Địa. Vậy sau này Tiêu Vân sẽ có học thức và quyền lực như thế nào?

Cửu Châu Tiên Ma Chí

  • Tác giả: Cập nhật
  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Cổ đại, Shounan
  • Số chương: 10 (Chưa hoàn thành)

Cửu Châu Tiên Ma Chí là bộ truyện manhua Shounen kể về cuộc hành trình của Kỳ Hoài Nghị, một cậu bé có khả năng đặc biệt nhìn thấy linh hồn của yêu quái. Anh có một người bạn thân khác giới là Tú Uyên nhưng không may bị lây nhiễm tà ma. Để tìm cách chữa khỏi bệnh cho em gái, anh đã đến gặp đại sư Chúc Đại Vu và được nhận làm đệ tử. Từ đó, câu chuyện truy tìm đỉnh cao quyền lực của Hoài Nghị chính thức bắt đầu.

Ngạo Thế Đan Thần

  • Tác giả: Cập nhật
  • Thể loại: Giả tưởng, Shounan
  • Số chương: 40 (Chưa hoàn thành)

Ngạo Thế Đan Thần là manhua hành động hay được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Tịch Tiểu Tặc. Bộ truyện tranh hay này kể về một người đàn ông tên Thẩm Tường xuất thân từ một gia đình võ lâm nhưng bị coi thường vì không có huyết mạch. Để trở nên mạnh mẽ hơn, anh đi tìm linh hồn địa ngục và tình cờ gặp được hai nữ thần đang bị thương. Tại đây, họ đã ban cho Thẩm Tường một mạch rồng và giúp ông có được sức mạnh vô hạn.

manhua Shoujo hay

Như vây, qua bài viết này bạn cũng đã biết được các truyện Manhua Trung Quốc hay nhất được chúng tôi tổng hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tại để có thể tham khảo tại Quả anh đào cuteo để biết thêm nhiều thể loại truyện nhé.

Bài viết liên quan